นโยบายการเปลี่ยนสินค้า กรณีซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ และได้รับสินค้าไม่ตรงกับการสั่งซื้อ

  1. การเปลี่ยนสินค้าต้องทำภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า และจัดส่งคืนสินค้าพร้อมหลักฐานการชำระเงิน พร้อมแนบชื่อและเบอร์โทรสำหรับติดต่อกลับ ท่านสามารถติดต่อได้ทาง Facebook Page COVERMARK THAILAND โดยการคลิกที่
    ลิงค์ http://m.me/CovermarkTH หรือทางอีเมล [email protected]

  2. สำหรับการส่งคืนสินค้าบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์รับเปลี่ยนเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ถูกแกะพลาสติก และไม่ผ่านการใช้งานเท่านั้น โดยส่งมาตามที่อยู่ดังนี้:

    บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) 729/4-7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. 10120 02-295-4545-67 ต่อ 226 (คุณเป๊ก)

  3. กรณีที่การสั่งซื้อได้รับของสมนาคุณด้วย หากมีการคืนสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณ และในกรณีเปลี่ยนสินค้า หากยอดสั่งซื้อหลังเปลี่ยนไม่ถึงเกณฑ์รับของสมนาคุณ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณเช่นกัน

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า กรณีเกิดความเสียหายจากการขนส่ง

  1. การเปลี่ยนสินค้าในกรณีความเสียหายจากการขนส่ง ขอความกรุณาให้ท่านแจ้งเรื่องไปยังไปรษณีย์ไทยสาขานำจ่ายทราบภายใน 24 ชั่วโมงหลังได้รับพัสดุ (ตามข้อกำหนดของไปรษณีย์ไทย) พร้อมถ่ายภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อตัวสินค้าแจ้งเพื่อกลับทางแบรนด์

  2. จากนั้นกรุณาแจ้งเรื่องมายัง COVERMARK ผ่านทาง Facebook Page COVERMARK THAILAND โดยการคลิกที่ลิงค์ http://m.me/CovermarkTH หรือทางอีเมล [email protected]
    โดยแจ้งชื่อ-สกุล และแนบหลักฐานการชำระเงิน พร้อมกับภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อตัวสินค้า

    หมายเหตุ เวลาทำการจันทร์ – ศุกร์ 09:00-17:00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์